Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

VÀI NÉT CĂN BẢN VỀ TSH NĂNG LƯỢNG DASIRA NARADA



TRƯỜNG SINH HỌC NĂNG LƯỢNG là một môn học nhằm khai thác khả năng phong phú sẵn có của con người,để sử dụng vào những mục đích cao đẹp,đem lại hạnh phúc cho nhân loại.
Bước đầu tiên của môn học Trường Sinh Học Năng Lượng là khai thác khả năng phòng bệnh và trị bệnh, tự bảo vệ sức khỏe cho mình và cho mọi người.
Con người một là thực thể của vũ trụ. Có thể coi con người là vũ trụ thu nhỏ {tiểu vũ trụ}, tồn tại và cân bằng với cả vũ trụ lớn. Vì vậy, con người có mối quan hệ mật thiết với môi tường sống, chịu ảnh hưởng rất nhiều tác động của vũ trụ. Con người có rất nhiều tiềm năng tự nhiên chưa được phát hiện. Những năm gần đây, Trường Sinh Học Năng Lượng của con người đã được khám phá và ứng dụng trong trị bệnh, việc làm đó đã đánh thức và mở mang tâm trí trước nhiều khả năng vượt trội.
Con người với khả năng sẵn có của mình có thể thu hút được năng lượng của vũ trụ vào cơ thể của mình để tạo thế cân bằng của cơ thể. Từ đó, cơ thể sẽ tạo ra những kháng tố để tự đề kháng với bệnh tật. Khi cơ thể được quân bình{cân bằng} thì sẽ thấy khỏe mạnh, không bệnh tật.
Trong quá trình bảo tồn những tinh hoa của dân tộc và trong diễn trình tiến hóa thích nghi  với sự sinh tồn của nhân loại, chúng tôi hân hạnh được truyền thụ, tiếp nhận những tinh hoa của phương pháp Trương Sinh Học Năng Lượng. Thời gian qua, chúng tôi đã có nhiều dịp ứng dụng phương pháp này để chữa trị giúp cho nhiều bệnh nhân qua cơn bệnh hoạn, mà phần lớn đã nghĩ là vô phương cứu chữa với các phương pháp trị liệu thông thường.
Trước những thành quả khích lệ, chúng tôi hân hạnh được tiếp tục chữa trị và giới thiệu cho đồng bào mọi giới tin tưởng nơi sự hiệu nghiệm của môn học Trường Sinh Học Năng Lượng.
Y học cổ truyền chỉ ra rằng cơ thể con người có  một hệ thống Kinh mạch để điều hòa khí huyết, Tác động vật lý vào các huyệt đạo có tác dụng chữa bệnh rất to lớn. Trong hệKINH MẠCH của con người, ta chú ý đến MẠCH NHÂM MẠCH ĐỐC. Hai mạch này nối liền khi ta ngậm miệng lại, tạo thành một vòng kín lưu thông khí huyết. Cơ thể năng lượng của con người không ngừng chuyển động, tạo ra một dòng chảy năng lượng lớn nhất dọc theo mạch Nhâm và mạch Đốc, nó kết thúc tại điểm giữa hậu môn và bộ phận sinh dục ngoài.
Con người sống trong vũ trụ, giao tiếp với môi trường xung quanh không chỉ bằng các giác quan và hàng triệu lỗ chân lông, mà còn có những điểm đặc biệt, Y học cổ truyền gọi đó là Huyệt và Huyệt Đạo. Cơ thể con người có rất nhiều Huyệt và Huyệt Đạo, trong đó có 7 Đại Huyệt  cực kỳ quan trọng. Từ 7 Đại Huyệt đó, chúng ta có thể thu hút được những nguồn năng lực của vũ trụ vào cơ thể, tạo ra nguồn nội lực, chuyển đi khắp các huyệt đạo, kinh mạch và các bộ phận trong cơ thể, để điều chỉnh cơ thể, quân bình những chỗ mất quân bình. Những Đại Huyệt này Trường Sinh Học Năng Lượng gọi là Luân Xa { có 7 Luân xa chính } Vị trí các Luân xa nằm trên đỉnh đầu, trước trán và dọc theo xương sống đến tận điểm giữa cơ quan sinh dục ngoài và hậu môn. Mỗi Luân xa có tác dụng điều chỉnh một số cơ quan, bộ phận trong cơ thể chúng ta. Nếu được khai mở  tập luyện thường xuyên, các luân xa này sẽ hoạt động để quân bình {cân bằng } cơ thể và chuyển hóa năng lực cho Tinh- Khí- Thần, tạo sức khỏe thể chất và tinh thần mạnh mẽ cho con người.

Luân xa 1: Nằm giữa bộ phận sinh dục ngoài và hậu môn, tại huyệt Hội âm, là tiềm lực của vũ trụ. Tuyệt đối không được khai thông luân xa này.

Luân xa 2: Nằm ngay đốt xương cụt { xương cùng }, tại huyệt Trường cường, là nguồn năng lực cho cơ thể. Luân xa 2 có tác dụng chữa các bệnh về cơ quan sinh dục, hệ bài tiết. Nam : Bộ phận sinh dục, tinh khí. Nữ: Điều hòa kinh nguyệt, máu huyết, nhất là các bệnh về cơ quan sinh dục, sinh sản như tử cung, buồng trứng. Khai thông luân xa 2 nếu tập luyện tốt, biết sinh hoạt lành mạnh, điều độ thì cơ thể khỏe mạnh, cường tráng.

Luân xa 3: Nằm trên cột sống ngang thận, tại huyệt Mệnh môn. Luân xa 3 có tác dụng điều hòa năng lượng cơ thể, tăng cường sức mạnh, tái sanh máu huyết, chữa trị các bệnh về hệ tiêu hóa, gan, mật, bao tử { dạ dày } ruột, lá lách, thận... Khai thông Luân xa 3 tăng cường sức khỏe, làm cho ăn ngon miệng.

Luân xa 4: Nằm trên cột sống ngang Chấn thủy, ngay huyệtTâm Du Luân xa 4 có tác dụng chữa trị các bệnh về hệ tuần hoàn, tim mạch, huyết áp, cholesterol máu cao và một số bệnh nội tạng khác. Khai thông Luân Xa 4 tạo cho con người thanh thản, bình tỉnh và dể thông cảm với mọi người.

Luân Xa 5: Nằm trên cột sống ngang vai, tại huyệt Đại Chùy. Luân xa 5 có tác dụng chữa trị các bệnh về đường hô hấp, Như: mũi, họng, phổi, suyễn, các bệnh về da, dị ứng và dùng để cắt cơn sốt. Khai thông Luân xa 5 làm cho con người khỏe mạnh, thông khí huyết.

Luân Xa 6: Nằm giữa trán, tại huyệt Ngạnh Trung { nằm giữa huyệt Thần đình và huyệt Ấn đường } liên quan đến vỏ não và Tuyến Tùng, Tuyến Yên; Nó giống như một " con mắt thứ ba " của con người. Đưa năng lượng vào Luân Xa 6 có thể điều chỉnh thần kinh, mất trí nhớ, huyết áp và hoạt động của tứ chi.

Luân Xa 7: Nằm ngay đỉnh đầu, tại huyệt Bách Hội Luân Xa 7 điều khiển toàn bộ cơ thể, thần kinh, khí và tinh huyết. Khai thông Luân Xa 7 tăng cường sinh lực cho con người, chủ trị các bệnh cấp cứu, thần kinh, đau nhức tất cả các khớp xương, phối hợp với các luân xa khác để chữa trị hầu hết các bệnh tật; dù trong hay ngoài Luân Xa.


Photobucket

Cấp nâng cao:

Khi được mở Luân xa cao cấp, học viên có khả năng phát và thu thông tin ở ngoài tầm cảm nhận bình thường bằng Luân xa 6. Để đạt được điều đó đòi hỏi chúng ta phải tập luyện đều đặn để có năng lượng sinh học đủ mạnh và tạo được sóng năng lượng.
Có Luân xa cao cấp, không thiền Luân xa cũng không bị đóng lại. Tuy nhiên cần Thiền để đẩy xả các ô trược từ ngoài lọt vào cơ thể, tránh đau đớn. Hiện tượng đó xảy ra là do đường vào to trong khi lối ra nhỏ. Do đó cần tích cực xả trược.
Người mở Luân xa cao cấp khi có bệnh phải cẩn trọng khi dùng thuốc vì càng nhiều trược. Liều dùng thường là tăng lên so với khi chưa mở Luân xa cao cấp mà tác dụng không nhiều bởi như đã biết “thuốc không chữa bệnh, thuốc giúp cá thể tự chữa bệnh”. Đây là một kinh nghiệm được rút ra qua nhiều thời gian huấn luyện. Phải kiên trì, tích cực tập luyện Thiền thì bệnh dứt khoát khỏi (trừ gãy xương,đau nhức răng phải nhổ, thủng dạ dày, huyết áp hoặc tim mạch cấp tính, …).
Luân xa cao cấp giúp ta vươn tới giá trị tâm linh nhiều hơn thể xác, đánh thức khả năng tiềm ẩn trong mỗi con người, chuẩn bị cho những bước tiếp theo đầy thử thách. Nhưng nếu ai vượt qua sẽ trở nên thông thái, khoẻ mạnh, giàu lòng bác ái, giàu lòng yêu thương đồng loại, giúp đời được nhiều hơn.
Điều kiện cần và đủ để một người có Năng Lượng Trường Sinh Học mạnh là: Được khai mở các Luân Xa và thường xuyên tập luyện, tịnh tâm "Vô thức" tốt
DASIRA NARADA { Lớp hướng dẫn căn bản :Cấp 1+2}
Trăm nghe không bằng mắt thấy, trăm thấy không bằng một việc làm.Xin trân trọng giới thiệu bạn đọc chiếc chìa khóa để mở kho tàng tri thức mới,hy vọng bạn đọc sẽ tạo điều kiện tham dự lớp học một cách chính thức,có như vậy mới nắm vững lý thuyết với thực hành để đạt hiệu quả cao 

                                                                 NGYỄN KHẮC HỮU

                                            Giám đốc Trung tâm Năng lượng Sinh Học
                                             Nguyên Phó Viện tư liệu phim Việt Nam
                                             Chuyên viên cao cấp Bộ văn hóa thông tin

"Phải xuất phát từ lòng yêu thương nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân mà làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ"
                                                                  Lời dạy của BÁC HỒ


"Người người làm việc thiện
Nhà nhà làm việc thiện
Ngành ngành làm việc thiện"

                                                                   Lời đồng chí VÕ CHÍ CÔNG
                                               Nguyên Chủ tịch Nước cộng hòa XHCN Việt Nam


"Nhân đạo là công việc của mọi nhà,
mọi ngành, mọi cấp, mọi địa phương"

                                                                                          Lời đồng chí ĐỖ MƯỜI
                                                   Nguyên Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Việt Nam

"Sức khỏe là vốn quý nhất của mọi con người và của toàn xã hội, là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.Vì vậy chúng ta phấn đấu để mọi người đều được quan tâm chăm sóc sức khỏe. Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe là trách nhiệm của cộng đồng và của mọi người dân, là trách nhiệm của cấp ủy Đảng và chính quyền, Mặt Trận Tổ Quốc, các đoàn thể nhân dân và tổ chức xã hội, trong đó ngành Y-Tế đóng vai trò nòng cốt"


                                                                                       Trích Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4
                                                        BCHTrung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam, KhóaVII

1 nhận xét:

  1. Trường Sinh Học là môn học của tình thương. Phương pháp giúp người tự trị bệnh không cần giết dù một con vi trùng. Các vị Sư Tổ đều là người nhân đức. Không nên lợi dụng để chính trị hóa, quảng bá các tên từng giết hàng triệu người như "Bác Hồ" và những tay chóp bu Cộng Sản đã khiến hàng triệu người trốn chạy, hàng trăm ngàn người chết dưới biển. Trường Sinh Học không cấm người Cộng Sản học, nhưng xin đừng quảng cáo đảng CSVN, làm cho cộng đồng quốc tế ghê rợn. Đó là phạm lý tưởng và đạo đức của TSH.
    Học viên Cấp 2 RT.


    Trả lờiXóa