Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013



NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT SAU KHI HỌC XONG LỚP HƯỚNG DẪN CĂN BẢN{CẤP1+2}
*- Trường hợp trị bệnh gặp phải 1 trong 5 căn bệnh mà khả năng Cấp 1+2 chưa trị được: Khi đặt tay vào Luân Xa 7 ta thấy tay bồng bềnh như bị đẩy ra có các cảm giác như sau:
 - Lực chạy mạnh vào tay 
 - Nổ "đom đốm" như bị tát vào mặt 
 - Hồi hộp, tim đập nhanh 
 -  Rần rần những thớ thịt ngang lưng   
 - Cơ thể nóng ran lên 
Cần nín thở, rút tay ra ngay, kết thúc cuộc trị bệnh và giới thiệu bệnh nhân đến những người đã học cấp cao hơn để trị tiếp.
*-_Phương pháp trị bệnh:
- Điều kiện :Người trị bệnh cần tập luyện tốt, có đủ năng lực và chỉ trị bệnh trong vòng 2 giờ đồng hồ kể từ khi kết thúc một lần ngồi tập. khi đã trị xong người cuối cùng, cần ngồi tập lại để thu năng lượng. Tự tin, an tâm tư tưởng, thành tâm hướng thiện, quần áo kín đáo, gọn gàng, nghiêm chỉnh. Không trị bệnh trong buồng ngủ hoặc nơi kín đáo, thiếu ánh sáng.

 -Ứng dụng: Ngồi hay đứng trị bệnh cũng được, không quá cao hoặc quá thấp. Người trị luôn trong tư thế cao hơn bệnh nhân, cần hỏi thăm bệnh, linh động bệnh nhẹ thì trị trước để bệnh nhân có niềm tin.
 - Các bước tiến hành :
 + Hai tay xoa nhẹ vào nhau một hai cái
 + Hít vào bằng mũi thở ra bằng miệng 3 lần
 + Ngậm miệng, hít vào bằng mũi nữa hơi, rồi nín thở đặt hai tay vào Luân Xa 7, nhắm mắt lại, hít vào nốt nữa hơi còn lại, rồi thở bằng mũi bình thường về trạng thái tịnh tâm "vô thức" { 3 phút }. di chuyển tay qua các luân xa cần thiết {mỗi chỗ 5 phút} .
Nếu bàn tay không có cảm giác của những trường hợp bệnh khả năng Cấp 1+2 chưa trị được nêu trên thì tiếp tục trị và chú ý lắng nghe cơ thể của chính mình:
          Đồng giới: Bệnh sẽ tương ứng qua các cơ quan.
          Khác giới : Bệnh sẽ tương ứng qua các Luân Xa.
 + Kết thúc: hít vào bằng mũi nữa hơi , nín thở lấy nhanh hai tay ra khỏi Luân xa 7, hít vào nốt nữa hơi còn lại, hai tay xoa nhẹ vào nhau một hai cái, hít mũi thở miệng 3 lần là xong.
 CHÚ Ý : trong lúc trị bệnh, bắt đầu đặt tay ở luân xa 7 rồi mới di chuyển tay qua các luân xa khác và kết thúc cũng ở luân xa 7, Khi di chuyển tay qua các luân xa thì mở mắt nhưng phải nín thở, khi nào đặt tay đúng vị trí cần đặt thì nhắm mắt lại và thở bằng mũi bình thường. Quan trọng nhất là khi di chuyển tay qua các luân xa, phải luôn luôn một tay ở luân xa 7 tay còn lại di chuyển, không được cùng lúc lấy hai tay ra . Nếu ta chưa tập làm quen với cảm nhận khi " nghe " bệnh thì ta trị theo triệu chứng. Ví dụ: Đau phổi trị luân xa 5, đau tim trị LX4. Khi trị bệnh cho mình không đặt trực tiếp vào Luân Xa của chính mình. Mỗi vị trí đặt tay nên để khoảng 5 phút. Tối thiểu một lần trị cho một người phải được từ 20 phút trở lên.
Học viên mới học xong lớp hướng dẫn căn bản {cấp 1+2 } Khi trị bệnh cho người khác Không được ra phía trước bệnh nhân, không được bắt chước cách trị bệnh của những người đã học cấp cao hơn và không được đặt tay vào các vị trí sau:
 1 - Luân Xa 6
 2 - Chỗ bắt mạch của thầy thuốc Đông - Tây Y
 3 - Đầu ngón tay cái và ngón chân cái của bệnh nhân.

 * - Những khó khăn, trở ngại của môn học:
 - Môn học này thường bị hai hình thức chống lại: 
      +Hữu hình: Bạn bè ngạo báng, Bác sĩ chê bai...
      +Vô hình : Bùa phép, thầy bùa, bùa ngãi...

* - Dính trược: Bị nhiễm tà khí ô trược, sẽ có cảm giác sau:
                      - Đau nhức vùng ngực
                      - Hai gân cổ phía sau nổi lên
                      - Nhức mỏi toàn thân dai dẳng
 *- Các bước xả trược: { Nên xả trược ngay sau khi học 1 tuần }
                      - Bước 1 : Ngồi tập thu năng lượng ít nhất 60 phút
                      - Bước 2 : Xả trược: Ngồi trên ghế cao vừa phải, hít mũi thở miệng 3 lần. Nữ : Ngón chân cái bên phải đặt lên trên ngón chân cái bên trái, tay phải ôm vòng lên bên vai trái tay trái đặt trong nách phải. Nam : Làm Ngược lại so với nữ .
 Thời gian xả trược bước 2 là 100 phút. Hít mũi thở miệng 3 lần, hai tay xoa vào nhau một hai cái, kết thúc bước 2.
 Cảm nhận: Nóng ran như bàn ủi { bàn là } hoặc lạnh như nước đá. Trong xương như có đá lăng lục cục, bình tỉnh không sao
                        - Bước 3 : Ngồi tập lại ít nhất 60 phút.
*- Các bước nối Luân Xa:
Khi ngồi tập, các Luân xa hoạt động độc lập với nhau. Sau khi đã nối luân xa chúng sẽ hoạt động liên hoàn với nhau thành một thể thống nhất. Nên chọn trẻ em từ 8 tuổi đến 12 tuổi để nối Luân Xa là thích hợp nhất.
                     - Bước 1: Ngồi tập thu năng lượng ít nhất 60 phút
                     - Bước 2: Hít mũi thở miệng 3 lần, ngậm miệng lại, nín thở đặt 2 tay lên luân xa 7, nhắm mắt lại, hít thở bằng mũi bình thường, tịnh tâm 2 phút, nín thở mở mắt ra 
, rút một tay xuống đặt LX4+LX5, tay còn lại đặt vào LX7+LX6, nhắm mắt lại, thở bằng mũi, để 2 phút, nín thở mở mắt, rút tay ở LX4+LX5 xuống đặt vào LX3+LX2, nhắm mắt lại, thở bằng mũi, để 2 phút, nín thở mở mắt, rút tay ở LX7+LX6 về LX7, đồng thời cũng rút tay ở LX3+LX2 về đặt LX7, để 1 phút. Nín thở rút hai tay ra, hít mũi thở miệng 3 lần, hai tay xoa vào nhau một hai cái, kết thúc bước hai.
                      - Bước 3: Ngồi tập lại ít nhất 60 phút.

 *- Kiểm soát Luân Xa: khi ngồi tập thu năng lượng ta có cảm giác nóng ran, như có con gì bò mặt hoặc sáng ở vùng Luân Xa 6. Nếu không có cảm giác này, ta làm cách thử năng lượng.
 *- Cách thử năng lượng: Có 3 cách thử năng lượng:
 1- Ngồi tập xong, hai tay để trên đùi mắt nhìn vào hai lòng bàn tay, từ từ đưa hai tay lên ngang tầm mắt, úp hai lòng bàn tay hướng vào nhau đưa từ từ lại gần nhau, cách nhau khoảng 3-4 phân { không đụng sát hai tay vào nhau } và thấy cảm giác: Hơi nóng hoặc hơi lạnh, lòng bàn tay xoáy nhẹ như có lông gà ngoáy.

Tapbanxung.jpg

 2- Như động tác trên nhưng thêm hít mũi thở miệng 3 lần trước khi làm động tác, cảm giác cũng như trên.
 3- Nhờ một người nữa mới thử được.
    Lưu ý: 
Không nên thử nhiều lần. Nếu đã thử cả 3 cách mà không biết Luân Xa của mình còn hay đã bít lại thì nên xem bệnh cũ của mình có trở lại hay không.Nếu trị bệnh cho bệnh nhân mà không thấy họ bớt bệnh, mình không thấy có những cảm giác nói trên thì Luân xa của mình đã bị bít lại. khi đã bị bít Luân Xa thì ta không nên tập nữa, có cố gắng tập cũng vô vị

 * - Điều kiện tham gia lớp Trung Cấp nâng cao:
 Để tham gia lớp Trung cấp nâng cao, mỗi học viên phải hội đủ cả 4 điều kiện sau đây:
 1 - Phải còn đủ sáu Luân Xa
 2 - Mỗi lần ngồi tập phải được trên 60 phút
 3 - Quá trình tập luyện đã tự giải quyết được 75% bệnh tật
 4 - Đủ ít nhất 3 tháng trở lên kể từ khi học lớp Trung Cấp
II://PHƯƠNG PHÁP THỰC HÀNH TẬP LUYỆN TRƯỜNG SINH HỌC NĂNG LƯỢNG
*- Điều kiện:  Bất luận nam hay nữ, bất luận tôn giáo, tín ngưỡng... ít nhất từ 18 tuổi trở lên đều có thể học được. Trừ một số trường hợp như: Chưa hoặc không có khả năng tư duy, bệnh nhân đang trong tình trạng cấp cứu,...
*- Chương trình:  Lớp hướng dẫn căn bản sơ cấp, trung cấp {hay còn gọi là lớp Cấp 1+ Cấp 2} gồm có:
+ Giải thích phần lý thuyết về tác dụng của các Luân Xa đối với cơ thể con người.
+  Phần khai mở Luân Xa, do các Minh Sư đã tập luyện tốt, có nguồn năng lực cao thực hiện.
+  Hướng dẫn phương pháp trị bệnh và tự trị bệnh.
+  Hướng dẫn thực tập và điều cần biết.

*- Lưu ý:
+  Môn học này không thể tự học hoặc học hàm thụ
+  Không nên tập nếu chưa được khai mở Luân Xa
+  Học viên phải theo học đầy đủ và liên tục từng ngày cho từng cấp { đủ 6 ngày cho Cấp 1+2 }.
Phụ Nữ đang trong hành kinh nguyệt nên lùi lại học lớp sau.

*- Lợi ích của môn học:
 
+ Thực tập mỗi ngày 3 lần {trường hợp đặc biệt thì tập ít nhất là một lần}, mỗi lần tập tối thiểu 50 phút  trở lên, thu hút năng lực của vũ trụ vào cơ thể, tạo thành năng lượng Trường Sinh Học dồi dào để tự phòng bệnh và chữa bệnh.
+ Như một phép lạ, môn Trường Sinh Học năng lượng xuất hiện chặn đứng mọi bệnh tật mà không cần đến y dược, thảo mộc hay châm, chích {tiêm}.
+ Các chi tiết cụ thể sẽ được hướng dẫn đầy đủ trong suốt thời gian học.


*- Chuẩn bị:
+ Bất cứ thời gian nào trong ngày, chúng ta ngồi{ hay nằm } tập luyện cũng được, miễn sao cơ thể thật thỏa mái
+ Địa điểm nào cũng ngồi tập luyện được, nhưng cần thoáng đãng, yên tĩnh, hợp vệ sinh. Không tập luyện những nơi ô nhiễm nặng, mất vệ sinh hoặc không an toàn
+ sử dụng quần áo rộng rãi thoải mái, phù hợp nếp sinh hoạt văn hóa địa phương hoặc gia đình. Tránh để muỗi hoặc côn trùng cắn {đốt} làm phân tán tư tưởng.

*- Tư thế ngồi tập:
 Tùy theo khả năng, học viên có thể chọn trong ba tư thế: Kiết già, bán già hoặc xếp bằng. Khi ngồi tập cần thẳng lưng, lòng bàn chân hướng lên trên, hai bàn tay ngửa đặt trên đầu gối.

*- Các bước thực hành:
+ Động tác thứ nhất : Mắt nhìn thẳng, hít { nhẹ và sâu } từ từ vào bằng mũi, thở nhẹ ra từ từ bằng miệng 3 lần
+ Động tác thứ hai : Từ từ nhắm mắt lại như khi ngủ, ngậm miệng lại, thở bằng mũi bình thường, ngồi yên lặng không cựa, không suy nghĩ gì {về trạng thái tịnh tâm " vô thức "} thời gian tối thiểu 30 phút trở lên
Đây là lúc các Luân Xa hoạt động, thu hút từ trường của vũ trụ vào cơ thể, tạo cho cơ thể chúng ta có năng lực dồi dào, để khai thông những bế tắc của kinh mạch
+ Động tác thứ ba : Ngay sau động tác thứ hai, mở mắt ra nhìn thẳng, hít{nhẹ thật sâu} từ từ vào bằng mũi, thở nhẹ ra từ từ bằng miệng 3 lần, Hai tay xoa nhẹ vào nhau, kết thúc buổi tập

 Sau khi học xong lớp hướng dẫn căn bản sơ, trung cấp này { cấp 1+2 } học viên về nhà thường xuyên tập luyện {không bỏ tập ngày nào } và có khả năng điều chỉnh, trị bệnh cho hai chục người trong một ngày, sau khi tập luyện.
+Trước khi ngủ : Chúng ta nằm ngửa, ngay ngắn trên giường và hít thở 3 lần {như động tác thứ nhất }, nhắm mắt lại tịnh tâm vài phút rồi ngủ luôn sẻ tạo được một giấc ngủ an lành
+ Sau khi được khai mở Luân Xa, học viên nên cố gắng tập luyện thường xuyên, tịnh tâm " vô thức " tốt để thu hút từ trường của vũ trụ vào trong cơ thể, tạo ra nguồn năng lượng Trường Sinh Học mạnh. Làm được như vậy, không những khai thông các kinh mạch, tự trị bệnh cho chính mình và cho người thân, gia đinh .Mà còn tạo cho mỗi cá nhân chúng ta trở nên minh mẫn, sáng suốt, bình tĩnh trong xử lý mọi việc, đem lại lợi ích cho bản thân và gia đình. Lúc bấy giờ, chúng ta mới cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa và một đời sống đáng sống
+ Nếu có cơ duyên, trong tương lai gần chúng ta sẽ có lớp hướng dẫn Trung cấp nâng cao và lớp hướng dẫn cấp 3, để cho quý vị có thêm nhiều khả năng và quyền năng hơn nữa. Chúng ta nắm tay nhau cùng giúp đỡ mọi người trong cơn đau bệnh bằng tất cả TÌNH THƯƠNG và lòng BÁC ÁI.


  Ghi chú: "Vô thức" tức là         ngủ như không ngủ, 
                                                thức như không thức
                                                nghe như không nghe
                                                mắt nhắm không để ý
                                                                  (Tịnh tâm )


*- Những căn bệnh khả năng Cấp 1+2 chưa trị được: 

 SI DA, UNG THƯ MÁU, THẦN KINH, SIÊU VI TRÙNG HOÀNH HÀNH, MA TÚY.

 Một là căn bệnh SI DA.
            
  Hai UNG THƯ MÁU, Ba là THẦN KINH
                    
Bốn SIÊU VI TRÙNG HOÀNH HÀNH
          
  Năm là MA TÚY chớ đừng nhúng tay
 Để vào như bị đẩy ra 
         Mắt đổ đôm đốm, mặt mày hoa râm
          Hồi hộp tim đập thật nhanh
             Thớ thịt rần rần, thắt chạy ngang lưng
         Cơ thể mình thấy nóng lên
   Phải cần nín thở, rút tay tức thì
              Cấp này không giúp được chi
             Cố công tập luyện, nâng cao giúp đời

*- Sáu điều phải giữ :
1. Không được quên tập một ngày                                    
2. Không được đặt điều kiện với bệnh nhân                      
   3.Không để cấp thấp hơn trị  bệnh cho mình{thầy bùa,thầy ngãi.v.v...}                                                                           
4. Không được kiêu ngạo {bắt mọi người gọi mình bằng Thầy v.v...}
   5. Không được uống rượu, bia trước khi tập và trị bệnh 4 giờ đồng hồ
   6. Phải đặt TÌNH THƯƠNG và lòng BÁC ÁI lên trên tínhÍCH KỶ cá nhân 


-Bài Thơ 
Một là quên tập 1 ngày
    
 Hai không điều kiện với người bệnh nhân
Ba không bùa ngãi giúp mình
Bốn không kiêu ngạo gọi ta bằng Thầy
    
 Năm không uống rượu mỗi ngày
Phải sau bốn tiếng mới vào ngồi Thu   
  
Sáu phải Bác Ái - Tình Thương
Đem lòng Ích Kỷ của mình bỏ đi         
Thế là mới đúng Trường Sinh
Sáu điều phải giữ không quên ơn Người

                         
Luân xa vật báu Tổ trao,
Một khi để mất lao đao cửa nhà
Nghìn vàng chẳng dễ kiếm ra
Bao nhiêu con bệnh hò la kéo về.
Môn học “ Trường Sinh Học” là phương pháp ngồi thiền thu năng lượng trị bệnh. Thời gian học các lớp sơ trung cấp có 6 ngày với việc khai mở 6 Luân xa; Sau 3 tháng học tiếp lớp trung cấp nâng cao 1  ngày. Môn Trường Sinh Học chỉ có 7 cấp ( từ cấp 1 đến cấp 7). Đó là những điều để phân biệt môn học Trường Sinh Học với các môn học thiền thu năng lượng khác mà học viên cần phải nhớ để giải thích cho người khác khi cần thiết.

1 nhận xét: